วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แจกเพลง เหมือนกัน



โหลดเพลง http://www.mediafire.com/?85d15izomzk6z4l
ประโยคคำถามยอดฮิตวันนี้น้ำท่วมหรือเปล่า
เก็บข้าวของขึ้นบนที่สูงได้ทันหรือเปล่า
กังวลใจอะไรบ้างไหม ปลอดภัยดีหรือเปล่า
ต้องการให้ฉันช่วยอะไรไหม
ยามคับขันเวลาแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน
ทำให้รู้ว่าใครห่วงใยฉันอยู่ทุกวัน

จากที่เราเคยเป็นแค่คนที่เดินสวนกัน
กลายเป็นคนที่บ้านน้ำท่วมเหมือนกัน

* ฉันก็โดนเหมือนกัน เขาก็โดนเหมือนกัน
ใครก็โดนทั้งนั้น เพราะฉะนั้นไม่เป็นไร
คิดซะว่าวันนี้เรามีสระว่ายน้ำที่ร่วมกันใช้
สระว่ายน้ำของคนไทยที่ไม่มีใครในโลกมี

เงยหน้ามองฟ้าด้วยรอยยิ้มและความหวัง
ภาพเหตุการณ์ร้ายๆที่เราเห็นอยู่ทุกวัน
น้ำจะสูงแค่ไหนแต่ใจเราสูงกว่า
ลำบากลำบนอดทนและรอการกลับมา

กำลังใจที่เราพยายามจะมอบให้กัน
สิ่งดีๆที่เราพยายามจะให้กันทุกวัน
เธอลำบากฉันเข้าใจฉันก็โดนเหมือนกัน
เราจะสร้างอย่างด้วยมือของเราอีกครั้ง

ซ้ำ (*)

ฉันก็โดนเหมือนกัน เขาก็โดนเหมือนกัน
ใครก็โดนทั้งนั้น เพราะฉะนั้นไม่เป็นไร
คิดซะว่าวันนี้เรามีสระว่ายน้ำที่ร่วมกันใช้
สระว่ายน้ำลึกเกินไป

ฉันก็โดนเหมือนกัน เขาก็โดนเหมือนกัน
ใครก็โดนทั้งนั้น เพราะฉะนั้นไม่เป็นไร
คิดซะว่าวันนี้เรามีสระว่ายน้ำที่ร่วมกันใช้
ไม่เป็นไรนะคนไทยเรายังเคียงข้างกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น